मुंबई विमानतळावर 80 वर्षीय प्रवाशाचा मृत्यू झाल्यानंतर एअर इंडियाचे स्पष्टीकरण | ताज्या बातम्या भारत

Share news

[ad_1]

शुक्रवारी पत्नीसह न्यूयॉर्कहून एअर इंडियाच्या विमानाने आलेल्या एका 80 वर्षीय व्यक्तीचा व्हीलचेअरच्या कमतरतेमुळे विमानापासून इमिग्रेशन काउंटरपर्यंत सुमारे 1.5 किमी चालत जावे लागल्याने मुंबई विमानतळावर त्याचा मृत्यू झाला. . तथापि, एअर इंडियाने स्पष्ट केले की एअरलाइन्स अधिकाऱ्यांनी प्रवाशाला थांबण्याची विनंती केली असता त्याने चालण्याचा पर्याय निवडला.

एअर इंडियाचा लोगो दिसत आहे (रॉयटर्स फाइल फोटो)

“१२ फेब्रुवारीला न्यूयॉर्कहून मुंबईला जाणारा आमचा एक पाहुणे व्हीलचेअरवर बसलेल्या आपल्या पत्नीसोबत इमिग्रेशन क्लिअर करण्यासाठी पुढे जात असताना आजारी पडला. व्हीलचेअरच्या प्रचंड मागणीमुळे, आम्ही प्रवाशाला व्हीलचेअरची मदत मिळेपर्यंत थांबण्याची विनंती केली होती, परंतु त्याने आपल्या जोडीदारासह चालण्याचा पर्याय निवडला,” एअर इंडियाच्या प्रवक्त्याने सांगितले.

केवळ HT वर, पूर्वी कधीही न केलेला क्रिकेटचा थरार शोधा. आता एक्सप्लोर करा!

अधिकाऱ्याने पुढे सांगितले की, “विमानतळाच्या डॉक्टरांनी आजारी पडल्यानंतर त्याच्याकडे लक्ष दिल्यानुसार, प्रवाशाला ताबडतोब रुग्णालयात नेण्यात आले, जिथे त्याचे निधन झाल्याचे घोषित करण्यात आले.”

भारतीय वंशाचा यूएस पासपोर्ट धारक म्हणून ओळखल्या जाणाऱ्या ऑक्टोजेनियर, एअर इंडियाच्या एआय-116 या एअर इंडियाच्या फ्लाइटमधून न्यूयॉर्क ते मुंबईला इकॉनॉमी क्लासमध्ये प्रवास करत होते.

वृत्तानुसार, या जोडप्याने व्हीलचेअर्सचे प्री-बुकिंग केले होते, परंतु “व्हीलचेअरच्या कमतरतेमुळे” विमानतळावर उतरल्यावर फक्त पत्नीलाच ती मिळाली. टाईम्स ऑफ इंडियाच्या अहवालात दावा करण्यात आला आहे की फ्लाइटमध्ये 32 व्हीलचेअर प्रवासी होते परंतु त्यांच्या मदतीसाठी सोबतच्या कर्मचाऱ्यांसह फक्त 15 व्हीलचेअर जमिनीवर उपलब्ध होत्या.

दरम्यान, विमान कंपनी मृताच्या कुटुंबीयांच्या सतत संपर्कात आहे आणि आवश्यक मदत पुरवत आहे, असे पीटीआयने वृत्त दिले आहे.

मुंबई विमानतळ ऑपरेटर एमआयएएलच्या अधिकाऱ्याच्या म्हणण्यानुसार, व्हीलचेअरची मदत ही पूर्णपणे एअरलाइनद्वारे दिली जाणारी सेवा आहे. कोणत्याही प्रवाशाला मदतीची आवश्यकता असल्यास विमानतळ ऑपरेटर फक्त एअरलाइनशी समन्वय साधण्यास मदत करतो, असे अधिकाऱ्याने पीटीआयला सांगितले.

(एजन्सींच्या इनपुटसह)

[ad_2]